Du Lịch Nhật Bản

Mùa hoa anh đào

10 Địa Điểm Ngắm Hoa Anh Đào Nhật Bản Không Thể Bỏ Lỡ 2024

Lễ hội ngắm hoa anh đào thường diễn ra vào từ cuối tháng Ba đến trung tuần tháng Tư. Tại Nhật Bản, mỗi độ xuân về, muôn vàn đóa hoa anh đào lại đua nhau khoe sắc và nhuộm cả quốc đảo này một sắc hồng yêu kiều. "Xứ sở hoa anh đào" thu hút hàng vạn lượt khách du lịch từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới mỗi năm...

Lịch Nở Hoa Anh Đào 2024 & Những Điểm Ngắm Đẹp Nhất

Dự báo lịch hoa anh đào nở Nhật Bản 2024 dưới đây sẽ không để bạn bỏ lỡ khung cảnh mây hoa hấp dẫn trong chuyến du lịch Nhật Bản sắp tới. Travel Nhật Bản - đơn vị chuyên ghép tour đi Nhật Bản với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất.

Top Những Địa Điểm Ngắm Hoa Tử Đằng Đẹp Nhất Tại Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với hình ảnh hoa Anh Đào đẹp đến nao lòng người, mả nối tiếp mùa xuân rực rỡ sắc hồng ấy chính là mùa hoa Tử Đằng (còn có tên gọi là fuji) cũng làm biết bao tâm hồn rung động bởi sắc tím mộng mơ, sắc vàng rực rỡ và trắng tinh khôi vào mùa hè. Đây cũng là thời điểm mà đất nước...

Mùa Hoa Anh Đào Nở Rộ Đẹp Nhất Tại Nhật Bản 2023

Cảnh đẹp của hoa anh đào nở thật dễ làm say đắm lòng người. Cứ mỗi cuối tháng Ba tại Nhật Bản , hoa anh đào - quốc hoa của "Đất nước mặt trời mọc", lại bung nở khoe sắc, nhuộm khắp không gian một sắc hồng yêu kiều đầy thanh tao, làm say lòng mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Ý Nghĩa Của Hoa Anh Đào Nhật Bản: Nét Văn Hóa Người Nhật

Hoa anh đào Nhật Bản - hay còn được gọi là "Sakura" - hàng năm thường nở rộ vào mỗi độ xuân về và sẽ khoe sắc đẹp nhất vào khoảng tháng Ba, tháng Tư. Mỗi năm, Nhật Bản thu hút hàng ngàn lượt du khách đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này, vậy hoa anh đào có ý nghĩa gì?

Những Câu Hỏi Thú Vị Về Hoa Anh Đào Nhật Bản Có Thể Bạn Chưa Biết

Hoa Anh Đào Nhật Bản luôn nổi tiếng với du khách trên khắp thế giới, thế nhưng có rất nhiều điều thú vị về hoa Sakura mà có lẽ nhiều người chưa biết tới.

Tìm Hiểu Về Quốc Hoa Của Nhật Bản: Hoa Anh Đào

Cây hoa Anh Đào là một loài cây biểu tượng và là quốc hoa của Nhật Bản , được nhiều người mến mộ trên toàn thế giới. Loài cây này đặc biệt không có quả mà thay vào đó lại nở rộ với những bông hoa mang sắc trắng hoặc sắc hồng tuyệt đẹp.

Top 6 Thành Phố Ngắm Hoa Anh Đào Nhật Bản Đẹp Nhất

Mùa xuân ở Nhật Bản kéo dài khoảng 3 tháng, từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm . Tuy nhiên, mùa hoa anh đào lại bắt đầu từ tháng Hai đến tháng Sáu, tùy thuộc vào từng khu vực. Nhưng giai đoạn hoa nở đồng loạt khắp mọi vùng miền, từ nông thôn đến thành thị, trong từng ngóc ngách hay khắp nẻo đường, con phố...

Gọi Zalo Messenger