Núi Phú Sĩ được coi là biểu tượng của Nhật Bản vì một phần đây là ngọn núi cổ có độ cao lớn nhất đất nước, một phần vì nó tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành của người dân tại đây. Nếu ai mơ thấy núi Phú Sĩ vào đầu năm mới thì sẽ nhận được nhiều điều tốt lành cả năm.
Núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ trắng xóa là một trong những biểu tượng bất biến của đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn chưa biết màu sắc, hương vị và sự lung linh của tuyết trắng, bạn có thể đến núi Phú Sĩ vào bất kì lúc nào trong năm.
Một trong những cách độc đáo nhất để thưởng thức suối nước nóng (Onsen) tại Nhật với phong cảnh hữu tình. Hồ Kawaguchi có nhiều điểm onsen nổi tiếng với rất nhiều khách sạn/ryokan có nguồn nước trong lành và cảnh đẹp hữu tình của núi Phú Sĩ
Sau khi thưởng ngoạn Phú Sĩ ngũ hồ vào ban ngày! Ở đây tập trung nhiều quán trên con phố Shinsekai Kanp Doori - khu phố ẩm thực nằm ở đường Shinsekai - con phố mang không gian rất hoài cổ.

Tiện lợi nhất là bạn có thể đặt một tour tham quan núi Phú Sĩ. Sẽ có xe chở du khách đến thẳng trạm thứ 5 ở độ cao 2.300m và trải nghiệm các hoạt động lý thú đậm chất xứ sở Phù Tang.
Đối với người Nhật, ngọn núi Phú Sỹ là luôn thiêng liêng, sẽ che chở, bảo vệ cho sự bình an và phồn thịnh. Chính vì thế, đối với người Nhật nói riêng và khách du lịch trên toàn thế giới nói chung thì việc được lên núi Phú Sỹ ngắm tuyết trắng chính là một điều may mắn vô cùng.

Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

Xem thêm các tour du lịch Nhật Bản khám phá núi Phú Sĩ tại đây.