Kamogawa Seaworld là một thủy cung ngoài trời nằm trên Thái Bình Dương, được ví như một phần của nơi này khi ta có thể quan sát đại dương xung quanh từ mọi góc độ của thủy cung. Nơi đây có nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, mua sắm…và là một nơi vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi đi du lịch Nhật Bản. Không chỉ là một thủy cung, đây còn là một tổ chức dành riêng cho việc nghiên cứu và bảo tồn biển.

Đa dạng động vật

Kamogawa Seaworld là nơi hơn 11.000 động vật thuộc khoảng 800 loài được nhân giống và trưng bày. Động vật được nuôi trong các chuồng có môi trường giống môi trường tự nhiên của chúng. Seaworld có một số “khu vực” dành cho các loài động vật khác nhau, nhà hát ngoài trời và trong nhà, tiệm ăn, cửa hàng quà tặng và khu vui chơi cho trẻ em.

Đây cũng là một trong hai nơi ở Nhật Bản huấn luyện được cá voi sát thủ Orca - một trong những loài mạnh nhất đại dương hiện tại. Việc huấn luyện chúng là vô cùng khó khăn và rất hiếm hoi để có thể xem được màn trình diễn xuất sắc này trên thế giới.

Cá voi sát thủ tại thủy cung

Ngoài ra, đến Kamogawa Seaworld khi du lịch Nhật Bản bạn còn có thể xem các buổi biểu diễn khác bao gồm màn trình diễn đàn cá heo, cá voi beluga và màn biểu diễn sư tử biển hài hước. Bạn có thể chụp hình chung với sư tử biển nhưng phải trả thêm 400 yên.

 Cá heo tại thủy cung

Ngoài các chương trình biểu diễn còn có các buổi cho động vật ăn theo giờ trong suốt cả ngày. Lịch biểu diễn và buổi cho ăn được sắp xếp xen kẽ để bạn không bị lỡ bất kỳ chương trình nào.

Các khu vực tại Kamogawa Seaworld

Công viên bao gồm khu Eco-aquarium, một môi trường sông và biển được tái tạo chân thực với những làn sóng do máy tạo ra và có cá bơi tự do bên trong. Khu Tropical Island, một khu vực hiếm có trong số các thủy cung trên khắp thế giới, sẽ tái tạo môi trường rạn san hô ở đại dương phía nam với các loài cá nhiệt đới đủ màu sắc và chủng loại.

Eco-aquarium

Không chỉ vậy, thủy cung còn có khu Rocky World, nơi có hải cẩu, sư tử biển, hải mã, cá heo và chim cánh cụt, cũng như khu Polar Adventure, nơi có rái cá biển và chim cánh cụt. Sea Turtle Beach là một hồ bơi ở lối vào có nước hòa với Thái Bình Dương; và gần đó là Pelican Pond, nơi các con bồ nông đi dạo hai lần một ngày.

Phương thức di chuyển

Kamogawa Seaworld có thể đến dễ dàng bằng tàu trên Tuyến JR Sotobo hoặc bằng ô tô. Cách tốt nhất để đến Kamogawa Seaworld là đi Tuyến Keiyo đến Ga Soga và đổi sang Tuyến Sotobo. Nhà ga gần nhất là Awa-Kamogawa. Có một xe buýt đưa đón miễn phí từ nhà ga đến công viên. Nếu đi ô tô, du khách có thể đến công viên dễ dàng bằng đường cao tốc Aqua Line.

Song hành cùng Dream Travel tới với Kamogawa Seaworld tại: Tour Nhật Bản Đặc biệt mùa hoa anh đào 2024