Du Lịch Nhật Bản

Hokkaido

Khu Nghỉ Dưỡng Trượt tuyết Fujiten Snow Resort

Trượt tuyết ở Fujiten Snow Resort, là một khu nghỉ mát trượt tuyết nhỏ dọc phía bắc núi Phú Sĩ, trong khu vực ngũ hồ, khu trượt tuyết Fujiten, cung cấp các tiện nghi tốt, tầm nhìn ra núi Phú Sĩ, ở Nhật BảnTrượt tuyết ở Fujiten Snow Resort, là một khu nghỉ mát trượt tuyết nhỏ dọc phía bắc núi Phú Sĩ, trong...

Khu trượt tuyết Furano Hokkaido Nhật Bản

" Bãi trượt tuyết Furano ", ở Hokkaido , bãi trượt tuyết chuyên nghiệp, là nơi tổ chức nhiều cuộc thi trượt tuyết quốc tế, nằm ở thành phố Furano, điểm đến hấp dẫn trong các tour du lịch Nhật Bản mùa đông.

Trượt Tuyết Tại Xứ Sở Tuyết Trắng Niseko Hokkaido

Niseko-khu resort tiêu biểu cho Hokkaido tọa lạc ở nơi có những dãy núi hùng vĩ được cho là rất giống với châu  u , quanh năm có các hoạt động giải trí phong phú, là vùng đất có nhiều suối nước nóng nên được nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Trượt tuyết ở Hokkaido Nhật Bản

Trượt tuyết ở đảo Hokkaido, Nhật Bản, thiên đường tuyết trắng,được biết đến là điểm hấp dẫn nhất với tour du lịch Nhật Bản mùa đông, ở đây, tuyết có thể rơi tới 6 tháng 1 năm.

Thảm Hoa Hồng Shibazakura Dưới Chân Núi Phú Sĩ

Đồi hoa Shibazakura là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn yêu thích hoa. Higashimokoto là một trong những điểm ấn tượng nhất nằm trên đảo Hokkaido của Nhật bản. Mỗi năm cứ từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5, đồi hoa này được bao phủ bởi một “thảm” hoa Moss Phlox (thường gọi là shibazakura)

Gọi Zalo Messenger