Du Lịch Nhật Bản

Ẩm thực

Nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản luôn được du khách trên thế giới biết đến với hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn làm nên nét đẹp, hương vị riêng biệt cho nền ẩm thực nơi đây. Hãy cùng du lịch Nhật Bản thưởng thức hương vị tuyệt vời của những chiếc bánh...

Những Món Ăn Ngon Mùa Hoa Tử Đằng Nhật Bản Bạn Nên Thử

Bên cạnh hoa Anh Đào, Nhật Bản còn được thế giới biết tới nhờ mùa hoa Tử Đằng báo hiệu mùa hè tới, cảnh vật thiên nhiên lúc này lại được khoác trên mình chiếc áo mới mang sắc tím mộng mơ, sắc vàng rực rỡ hoặc sắc trắng tinh khôi của Tử Đằng.

Món Sushi Nhật Bản Nổi Tiếng Thế Giới

Chắc hẳn Sushi không còn là một món ăn xa lạ đối với du khách trên toàn thế giới dù chưa đặt chân tới Nhật Bản, Sushi được làm từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại thịt, cá, hải sản và rau củ quả tươi.

Món Mì Ramen Bốc Lửa Độc Nhất Chỉ Có Tại Nhật Bản

Quán mì Ramen bốc lửa ở Nhật Bản được ra đời vào những năm đầu của thế kỷ 20, có tên đầy đủ là Menbakaichidai, món ăn được phục vụ độc đáo, mỗi người chỉ được ăn một bát ramen lửa và không được ăn chung.

Cách Thưởng Thức Rượu Sake - Quốc Tửu Nhật Bản

Khi tới du lịch Nhật Bản, chắc hẳn ai cũng muốn thưởng thức món rượu Sake chính hiệu, loại rượu truyền thống của người Nhật, bên cạnh món Sushi nổi tiếng thế giới.

Những Món Ăn Độc Đáo Chế Biến Từ Hoa Anh Đào Nhật Bản 2023

Trong các buổi dã ngoại hoặc lễ hội vào mùa hoa anh đào tại Nhật Bản, người dân xứ Phù Tang thường thưởng thức những món bánh hanami dango, bánh quy, pudding, kem hoặc cơm nắm hoa anh đào...

Top Những Món Ăn Hấp Dẫn Nhất Không Nên Bỏ Qua Khi Tới Nhật Bản

Nhật Bản luôn được du khách trên toàn thế giới biết tới bởi nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc và bổ dưỡng. Khi đặt chân tới Nhật Bản, bạn nhất định không nên bỏ lỡ những món ăn sau đây, cùng Travel Nhật Bản tìm hiểu nhé!

Top 4 Món Ăn Chế Biến Từ Matcha Không Thể Bỏ Qua Khi Tới Nhật Bản

Matcha Nhật Bản, món quà từ thiên nhiên được phát hiện bởi các nhà sư Nhật Bản. Muốn duy trì sự tỉnh táo trong suốt quá trình ngồi thiền, có thể kể tới nhiều sản phẩm được chế biến từ Matcha. Matcha là loại trà xanh Tencha cao cấp được nghiền mịn bằng cối đá granite được thiết kế đặc biệt. Thành phẩm phải...

Gọi Zalo Messenger