Du Lịch Nhật Bản

Kansai (Khu vực thành phố Osaka)

Chùa Vàng Kinkakuji - Chùa Gác Vàng Kyoto Nhật Bản

Chùa Vàng Nhật Bản còn gọi là chùa Kinkakuji, ở Kyoto cố đô mang đậm nét truyền thống bao đời nay của Nhật Bản, điểm đến nổi tiếng khi Quý khách đến du lịch Osaka.

Khám Phá Kiến Trúc Độc Đáo Của Ngôi Chùa Todaiji

Chùa Tōdai-ji là ngôi chùa cổ tại cố đô Nara , nổi tiếng với kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới, có Đại Phật điện chính, thờ tượng đồng Phật Tỳ Lô Giá Na, sở hữu độ rộng 57.5m, dài 50.5m và cao 49.1m, đồng thời cũng là ngôi chùa dạy đạo Phật phái Hoa Nghiêm tông ở Nhật Bản.

Điện Thờ Fushimi Inari Nổi Tiếng Kyoto

Thờ phụng Inari - vị thần phù hộ cho mùa màng bội thu và kinh doanh phát đạt, Fushimi Inari Taisha là ngôi đền đứng đầu trong tất cả đền thờ Inari ở Nhật Bản. Con đường với những cánh cổng torii màu cam rực rỡ dường như vô tận chạy dọc lối lên Núi Inari tạo nên một khung cảnh ấn tượng và là một trong những...

Chùa Thanh Thuỷ (Kiyomizu-Dera) Tuyệt Mỹ Của Nhật Bản

Chùa Thanh Thuỷ - di sản văn hóa cố đô Kyōto, tên tiếng Anh Kiyomizu-dera,là một ngôi chùa độc lập ở phía đông của thành phố Kyoto, một ngôi chùa có cảnh quan được xếp vào hàng tuyệt mỹ của Nhật Bản.

Lâu Đài Osaka Biểu Tượng Về Kiến Trúc Và Văn Hóa Nhật Bản

Lâu đài Osaka, còn được biết đến là Thành Osaka, tên tiếng Anh là Osaka Castle, biểu tượng của thành phố Osaka,niềm tự hào về tinh hoa kiến trúc và văn hóa của người Nhật Bản, điểm du lịch không thể bỏ lỡ của du khách đến thành phố Osaka.

Gọi Zalo Messenger