Công viên Higashimokoto được thành lập vào năm 1956, lúc đó chỉ có một hộp hạt giống shibazakura, nhưng sau đó số lượng hoa ngày càng tăng qua mỗi năm gieo trồng. Ngày nay hoa shibazakura phát triển rộng khắp vùng đồi hàng trăm ngàn mét vuông tạo nên những thảm hoa không lồ tuyệt đẹp.
Con đường quanh co từ chân đến đỉnh đồi được trải dày đặc bởi những luống hoa tuyệt đẹp, rực rỡ sắc màu, dẫn lối du khách lên đỉnh đồi mà không cảm thấy mệt, ngược lại cho họ cảm giác như lạc vào chốn “tiên cảnh”.
 
Lễ hội FUJI SHIBAZAKURA, tỉnh YAMANASHI
Nằm gần hồ Motosu, ngay dưới chân núi Phú Sĩ, có một khu vực rất nhiều hoa chi anh mọc lên.  “Lễ hội Fuji Shibazakura” được tổ chức trong suốt thời gian từ khi hoa nở. Cảnh sắc núi Phú Sĩ và thảm hoa shibazakura hồng thắm thật sự là tuyệt tác của thiên nhiên.
Công viên HITSUJIYAMA
Thành phố Chichibu, Saitama nằm cách Tokyo 80 phút đi tàu. “Shibazakura-No-Oka” được biết đến bởi thảm shibazakura tuyệt đẹp trong công viên Hitsujiyama trên một ngọn đồi có thể ngắm toàn ảnh thành phố.
Nông trại làng  ĐỨC TOKYO 
Làng Đức Tokyo là một nông trại miền quê nằm tại Sodegaura, Chiba. Đây là một địa điểm tuyệt vời để dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên cùng gia đình, bạn bè. Chủ đề nơi đây là “Tận hưởng thời gian cùng thiện nhiên”.
Công viên HACHIOJIYAMA
Tại công viên Hachiojiyama ở Thành phố Ota, tỉnh Gunma.
Trên diện tích 2.4ha, hơn 50 vạn cây Chi Anh các màu, hoa cải vàng,nemophila cùng nhau khoe sắc.
Tại lễ hội có các chương trình ngoài trời, các quầy hàng phục vụ khách tới thăm quan.
Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất!