Đảo Odaiba là hòn đảo nhân tạo khá lớn của Nhật Bản nằm trong khu vực vịnh Tokyo được xây dựng năm 1850 với chức năng ban đầu là phòng thủ, sau đó dần mở rộng và trở thành cảng biển. Đến nay, đảo Odaiba đã có sự phát triển vượt bậc thành các khu thương mại, giải trí lớn có đông dân cư sinh sống và thu hút một lượng không nhỏ khách du lịch mỗi năm.
Đảo Odaiba có diện tích rộng rãi, các cung đường được thiết kế phù hợp cho việc đi dạo, ngắm cảnh và hít thở không khí. Bên cạnh đó, du khách tham gia tour du lịch Nhật Bản có thể xem đây là địa điểm bạn có thể đi du lịch, mua sắm và vui chơi bên bờ biển.
Khu vực đảo Odaiba có nhiều trung tâm thương mại, công viên, khu mua sắm, nhà hàng, các điểm check in sống ảo ấn tượng…

Bạn có thể ghé thăm đảo Odaiba vào bất kì khoảng thời gian nào trong ngày nhưng tuyệt vời nhất là buổi chiều tối vì khi đó, bạn có thể vừa ăn tối vừa ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp tại nơi đây. Sau khi mua sắm, tham quan và vui chơi,…du khách cần tìm một nơi thích hợp để thưởng thức những món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Hãy ghé vào các nhà hàng ẩm thực và thưởng thức các món ngon như: sushi, sashimi, các món lẩu, nướng,…
Bạn có thể chọn các nhà hàng có view nhìn ra vịnh Tokyo, len qua cầu Rainbow để ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hay ánh sáng rực rỡ khi Tokyo về đêm.

Công viên cũng có bãi biển để đi dạo ngay phía dưới rất thơ mộng, chạy bộ, ngắm cảnh đều được. Đặc biệt, đây là nơi đặt bức tượng Nữ Thần Tự Do mà bất cứ ai ghé thăm cũng phải check in.

Cách di chuyển tới vịnh Odaiba
Tàu điện Yurikamome 

Bạn có thể đi tàu điện Yurikamome qua cầu Rainbow và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp ở bên ngoài. Tuy nhiên, tuyến tàu này có một chút phức tạp hơn những tuyến khác bởi có những điểm chuyển tàu buộc bạn phải đi bộ một quãng xa nhưng bù lại khung cảnh bên ngoài rất tuyệt vời.
Tuyến đường tàu điện Yurikamome
Từ ga Tokyo, bạn đi tuyến Yamanote Line đến trạm Shimbashi Station (thời gian di chuyển khoảng 4 phút, tàu đi qua 2 trạm). Từ Shimbashi, bạn đi bộ vài phút để chuyển qua tuyến Yurikamome để đi đến trạm Daiba Station. Chặng này sẽ đi qua 6 trạm, thời gian di chuyển mất khoảng 14 phút. Từ daiba Station, bạn đi bộ tầm 650m nữa là tới. Mức phí là 320 Yên/ chiều.
Xe buýt
hai loại xe buýt di chuyển đến đảo Odaiba là xe buýt Odaiba Rainbow và xe buýt Km Flower (xuất phát từ Shinagawa và Tamachi). Xe buýt Odaiba Rainbow kết nối từ Shinagawa và trạm Tamachi Station đến Odaiba, trong khi Km Flower Bus đi thẳng đến công viên Odaiba Seaside Park từ Shinagawa và trạm Tamachi Station (đi qua cầu Rainbow Bridge). Lưu ý là cả 2 xe này đều không chấp nhận thẻ thanh toán thông minh IC hay thẻ Suica.
Toei Bus (Từ Monzen Nakacho): đây là xe buýt thường xuyên nhất xuất phát từ Ga Monzen Nakacho. Thời gian khoảng 10 phút là có 2 xe khởi hành.
Di chuyển bằng xe buýt đến đảo Odaiba
Toei Bus (Từ các ga Oimachi và Omori):
xe buýt này sẽ xuất phát từ các ga Oimachi và Omori. Xe sẽ đi đường cao tốc Metropolitan. 
Water bus 
Water bus Tokyo
hoạt động giữa công viên bờ biển Odaiba và cầu tàu Hinode, nơi dẫn đến Asakusa. Những chiếc thuyền này chạy một hoặc hai lần một giờ, Thời gian di chuyển khoảng 20 phút. Một chuyến đi một chiều có giá 480 Yên.
Tàu thuyền
Tàu thuyền trực tiếp kết nối giữa Asakusa và Odaiba thì không hoạt động thường xuyên. Thời gian đi lại với loại hình này mất 50 phút và có giá khoảng 1600 Yên.

Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.
 

Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản khám phá vịnh Odaiba tại đây.