Fujiten Snow Resort là một khu nghỉ mát trượt tuyết nhỏ dọc phía bắc núi Phú Sĩ trong khu vực ngũ hồ. Khu trượt tuyết Fujiten là khu nghỉ mát trượt tuyết lớn và cung cấp các tiện nghi tốt, tầm nhìn ra núi Phú Sĩ. Một khu trượt tuyết nữa là Snow Town Yeti nằm ở phía nam của ngọn núi.
Fujiten cũng có một khu dành riêng cho trẻ em rất rộng, nơi trẻ em có thể trượt tuyết, nhảy trên tấm bạt lò xo, học trượt tuyết hoặc chỉ chơi trong tuyết. Vé vào công viên trẻ em là 700 yên (150.000 đồng) mỗi người
Muốn đến được khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort thì du khách nên chọn tới vào mùa đông vì đây là thời điểm lí tưởng để vui chơi vì tuyết bắt đầu rơi ở Nhật Bản. Thường thì mùa đông Nhật Bản rơi vào khoảng tháng 12 đến tháng 4 năm sau nên rất thuận lợi cho việc nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc chăm chỉ.
Fujiten phù hợp với mọi người và đặc biệt là khách du lịch Nhật Bản muốn trải nghiệm trượt tuyết.
Khu trượt tuyết bao gồm hai dốc tuyết dài 1.300 mét phù hợp cho người mới biết trượt, và một dốc tuyết dài 500 mét dành cho người mới bắt đầu học trượt tuyết.
Khu nghỉ mát này cũng có các đường trượt dốc hơn, nâng cao và địa hình với nhiều bước nhảy, đường ray... thu hút những người trượt tuyết chuyên nghiệp. Khu này có tuyết tự nhiên và tuyết nhân tạo. 
Sau khi tham gia các trải ngiệm trượt tuyết du khách hoàn toàn có thể thưởng thức ẩm thực trọn vẹn vì các nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ du khách với các móm đặc sản địa phương như mì Ramen, súp Miso...
 
Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

 

Tham khảo các tour du lịch Nhật Bản tới Hokkaido tại đây.