Hokkaido - thiên đường tuyết trắng được biết đến là điểm hấp dẫn nhất với tour du lịch Nhật Bản mùa đông
Hokkaido nằm ở phía bắc Nhật Bản, là tỉnh có diện tích lớn nhất và là hòn đảo lớn thứ hai của đất nước này. Hokkaido được thiên nhiên ban cho khí hậu cuốn hút quanh năm.
Vào mùa hè, hòn đảo này được bao phủ bởi rất nhiều loài hoa rực rỡ, khí hậu mát mẻ hơn khá nhiều so với những vùng du lịch khác ở Nhật.
Tuy nhiên, Hokkaido cuốn hút nhờ mùa đông. Đây là nơi tuyết có thể rơi tới 6 tháng trong năm và tạo ra điểm nhấn rất thú vị cho những ai tới Nhật du lịch vào khoảng cuối tháng 11.
Hokkaido - thiên đường tuyết trắng ở Nhật Bản:
Du khách vừa có thể tận hưởng hương vị của mùa thu huyền thoại ở những thành phố như Fukuoka, Osaka, Kyoto hay thậm chí cả Tokyo nhưng chỉ cần ngồi máy bay tầm 2 tiếng là được chìm ngập trong tuyết trắng ở Hokkaido.
Do đặc thù tuyết có thể rơi hàng ngày vào mùa đông nên cuộc sống của rất nhiều cư dân Hokkaido bắt đầu bằng việc xúc tuyết. Xẻng xúc tuyết là thứ mà bất kỳ nhà nào cũng có. Họ sẽ dùng xẻng tạo ra một con đường nhỏ để từ nhà ra đường ngoài đường.
Ở các ngã tư đều đặt một hộp sắt chứa rất nhiều bao cát trong đó với lời nhắn: “Hãy dùng tự nhiên”. Đây là loại cát dùng để rắc ra đường trong những ngày tuyết mới chưa rơi, còn tuyết cũ thì bắt đầu cứng lại khiến con đường trở thành một sân băng cực trơn. Loại cát này giúp cho việc đi bộ thuận tiện hơn, dù tỷ lệ người bỗng dưng ngã nhào ra đường vẫn vô cùng nhiều.
Hokkaido mê hoặc du khách:
Sapporo là thành phố chiều lòng hầu hết du khách đến Hokkaido. Nếu khu vực trung tâm thành phố thỏa mãn được nhu cầu ăn chơi của giới trẻ, vùng ngoại ô lại là thiên đường cho những bức ảnh. Để ra tới ngoại ô của Sapporo, bạn cần 30 phút ngồi tàu và thêm 10-20 phút ngồi bus là sẽ được lang thang trong những cánh rừng phủ đầy tuyết. Bạn sẽ bắt gặp những nhà ga xe bus phủ kín tuyết, nằm lẻ loi giữa biển tuyết trắng và những rừng cây trụi lá.
 
Sapporo là thành phố chiều lòng hầu hết du khách đến Hokkaido:
Người dân thường tới đây hóng gió và mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông. Du khách nên trang bị những đôi giày và quần áo không ngấm nước nếu dự định trượt tuyết tại đây. Tuyết cũng biến những ngôi nhà, trường học, bến xe bus, bến tàu… trở nên lãng mạn.
Nhờ khí hậu lạnh giá, ẩm thực Hokkaido được đánh giá là ngon nhất Nhật Bản. Súp cari, cá hồi, cua hoàng đế, thịt cừu, mì ramen miso cho đến những món ăn vặt như khoai tây, bí ngô, kem đều được nâng lên tầm cao mới ở Sapporo.
Bạn cũng sẽ tìm thấy những loại cà phê chỉ có duy nhất ở Sapporo trong các cửa hàng tiện lợi. Hokkaido mê hoặc tất cả lữ khách nhờ những điều giản dị mà vô cùng đặc biệt.
Du lịch Hokkaido mùa đông nhất định phải câu cá Wakasagi
 
Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

 

Tham khảo ngay tour du lịch Nhật Bản tới Hokkaido mùa đông tại đây.