Khu trượt tuyết Furano ở Nhật Bản là khu vực nằm ở trung tâm Hokkaido, được bao bọc bởi núi non như Tokachidake, Ashibetsudake được rất nhiều khách du lịch quan tâm đến để trải nghiệm.
Khí hậu vùng Furano có độ chênh lệch nhiệt độ rất khắc nghiệt. Vào mùa hè nhiệt độ có lúc tăng lên đến gần 30°C, tuy nhiên mùa đông cũng có khi nhiệt độ giảm đến -30°C. Nhiệt độ ban ngày vào mùa xuân và mùa hè ấm áp nên khá dễ chịu. Tuy nhiên vào sáng sớm và buổi tối, trời trở lạnh nên hãy chuẩn bị thêm áo dài tay nhé. Tuyết thường bắt đầu rơi vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11, do đó, các khu trượt tuyết ở Furano sẽ mở cửa vào khoảng độ cuối tháng 11.
Furano Ski Resort rất ấn tượng với chất lượng tuyết hàng đầu. Trong số những đặc sản Furano, có các loại hàng nông sản như dưa lưới melon, bắp ngô; và các sản phẩm chế biến như phô-mai, rượu vang. Tại Xưởng chế biến rượu Furano, du khách sẽ được thưởng thức rượu vang chỉ sử dụng nguyên liệu được thu hoạch tại địa phương.
 
Furono có rất nhiều điểm tham quan đa dạng như Vương quốc hoa Kamifurano, Trang trại Kanno, Hồ xanh Biei. Khuyến khích du khách sử dụng xe buýt hoặc ô tô để di chuyển quanh các địa điểm này.
 
Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

 

Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản tới Hokkaido tại đây.