Trượt tuyết ở Niseko, bãi trượt nổi tiếng nhất ở Hokkaido, Niseko mang đến những chương trình trượt tuyết đêm khó quên. Hãy đến các quán bar địa phương ngay khi hoàng hôn buông xuống. Đi dạo xung quanh một vài giờ, tận hưởng không gian yên tĩnh và nhiều trải nghiệm kỳ diệu trên núi. 
 
Ánh đèn huyền ảo tạo nên ánh vàng rực rỡ kỳ lạ cho khung cảnh nơi đây. Trong khi nhiều du khách có vẻ đã thấm mệt thực sự muốn nghỉ ngơi nguyên ngày, tôi khuyên bạn nên trải nghiệm một chuyến dạo chơi yên bình buổi đêm. Nếu bạn may mắn gặp ngày bầu trời trong xanh, bạn sẽ nhận được phần thưởng là khung cảnh ngoạn mục của bóng núi Yotei dưới ánh trăng, và cả ánh đèn lấp lánh của các quán bar, nhà hàng dưới chân núi.
 
Phương thức di chuyển:
Bạn có thể đến Niseko từ Sapporo hoặc Sân bay Quốc tế New Chitose bằng ô tô, tàu hoặc xe buýt.
Nếu lái xe từ Sapporo hoặc sân bay, bạn sẽ mất khoảng ba giờ để đi đến nơi. Có cả xe buýt từ cả hai điểm và các chuyến tàu qua Otaru đến Ga Niseko đấy. Taxi địa phương cũng thường có trang bị giá đỡ ván trượt tuyết rất tiện lợi.
 
Trượt tuyết và trượt ván tuyết:
Niseko là “thánh địa” tuyết bột mịn của Hokkaido . Là khu nghỉ dưỡng lớn nhất trên đảo, nơi đây có rất nhiều địa hình và cơ sở vật chất phù hợp cho mọi trình độ trượt tuyết. Niseko United là khu vực lớn nhất, bao gồm bốn khu nghỉ dưỡng. Các cửa hàng địa phương có đồ dùng cho thuê dành cho những người đi du lịch mà không đem theo đồ trượt tuyết. Những khu nghỉ dưỡng nhỏ hơn như Núi Moiwa mang đến cơ hội để tận tưởng những bột tuyết mịn mới nhất mà không phải chen chúc với những ​​đám đông như những khu nghỉ dưỡng kia.
 
Trượt tuyết backcountry và cat skiing:
Với những người trượt ván tuyết và trượt tuyết mạo hiểm muốn khám phá những tuyến đường mới, Niseko có rất nhiều tour trượt tuyết backcountry có hướng dẫn viên và các lựa chọn cat-skiing, như Chisenupuri, WeissShimamaki. Chuyên gia sẽ trang bị cho bạn các thiết bị an toàn cần thiết và hướng dẫn kỹ các quy tắc về an toàn trên núi cao. Nếu muốn thêm cảm giác phiêu lưu gồ ghề vào trải nghiệm vùng Niseko của bạn, hãy thử chinh phục Núi Yotei hùng vĩ.
 
Các hoạt động mùa đông khác:
Hãy thử trượt xe tuyết cảm giác mạnh, hoặc trải nghiệm sức hấp dẫn của bộ môn đi giày trên tuyết truyền thống. Bạn thậm chí còn có thể ngồi trên xe trượt qua lớp tuyết mịn được kéo bởi đàn chó husky thân thiện; có rất nhiều hoạt động cho những người muốn trải nghiệm nhiều thứ.
Vào cuối ngày, không có gì tuyệt vời hơn là ngâm mình tại một trong nhiều suối nước nóng tự nhiên.
 
Mùa hè ở Niseko
Hãy thay ván trượt tuyết bằng một chiếc xe đạp leo núi để thưởng lãm phong cảnh núi non vào mùa hè hoặc ghé đến một trong nhiều sân gôn địa phương. Chèo bè và chèo thuyền đứng là một cách tuyệt vời để thưởng ngoạn các tuyến đường thủy hoặc tìm ra một địa điểm câu cá. Hãy ghé trạm dừng Michi-no-Eki để thưởng thức các món mùa hè và kem gelato làm tại địa phương nhé.
Ăn no, uống say và “vui tới bến”
Các làng trượt tuyết có nhà hàng và quán bar phù hợp với mọi loại sở thích. Hirafu - ngôi làng lớn nhất - tập hợp phần lớn các nơi ăn uống và vui chơi này. Không khí quốc tế của khu vực này khiến việc tham gia các hoạt động xã hội vào buổi tối sau khi trượt tuyết là trải nghiệm không thể bỏ qua.
 
Nếu muốn thưởng thức ẩm thực, bạn có thể thử bất kỳ món gì từ các nhà hàng được gắn sao Michelin và ẩm thực Nhật Bản cao cấp cho đến đồ ăn thoải mái. Hãy thử ăn khoai tây địa phương, đậu hũ, mì soba và hải sản Hokkaido đi nhé.
 
Các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Niseko:
Niseko Village Ski Resort
Làng Niseko
Niseko Annupuri International Ski Area
Niseko Outdoor Center
Country Resort Niseko
 
Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết hành trình và dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.
 

Tham khảo ngay tour du lịch Nhật Bản tới Hokkaido tại đây.