Shin Osaka Esaka Tokyu REI Hotel nằm trong bán kính 1 phút đi bộ từ các cổng số 4 và 9 của Ga Tàu điện ngầm Esaka. Khách sạn có các phòng nghỉ máy lạnh với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn. Ga Umeda cách đó 9 phút đi tàu điện ngầm và đi bộ.

Khách sạn Shin-Osaka Esaka Tokyu REI - OSAKA Nhật Bản

Khách sạn hiện đại này nằm trong khu vực lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Khu mua sắm Tokyu Hands, Koseikaikinen Hospital, Sakamoto Hospital Branch Hospital.

Mọi sự cố gắng đều nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Có thể kể tên một vài tiện nghi ở khách sạn như miễn phí wifi tất cả các phòng, tiệm giặt quần áo, dịch vụ taxi, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ.

 Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ.

Tokyu REI Hotel Shin Osaka Esaka cung cấp các phòng nghỉ được bài trí đơn giản với TV truyền hình vệ tinh và máy pha trà. Phòng tắm có bồn tắm cũng như máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Các bộ phim trả tiền nếu xem được cung cấp cho khách.

Phòng tắm có vòi sen & bồn tắm...

Tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác thoải mái mà không nơi nào sánh được. Cho dù bạn là người thích hoạt động thể thao hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí ở đây như massage.

 
Superior 2 giường (Superior Twin)

Từ Ga Esaka gần đó, quý khách đi tàu điện ngầm 4 phút là đến Ga Shin-Osaka Shinkansen. Điện thời Tarumi cách đó khoảng 20 phút đi bộ. Quý khách lái xe 15 phút là đến Sân bay Osaka Itami. Quý khách phải mất 30 phút đi tàu hỏa để đến công viên giải trí Universal Studios Japan® và mất 20 phút đi tàu hỏa để tới Ga Namba. Ngoài ra, một số nhà hàng và cửa hàng bán đồ ăn nhanh nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ khách sạn.

Shangri-La Restaurant phục vụ các bữa ăn Nhật Bản cùng phương Tây, và phía dưới khách sạn có một loạt các cửa hàng. Nơi đây có các khu kết nối Internet hoạt động bằng tiền xu.

Shin-Osaka Esaka Tokyu REI Hotel là một nơi lý tưởng cho khách đang tìm kiếm chỗ ở có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Osaka.