Du Lịch Nhật Bản

Lễ hội và sự kiện

Lễ Giáng Sinh Của Người Dân Tại Nhật Bản

Một trong những ngày lễ lớn được tổ chức tại Nhật Bản giống như ngày lễ truyền thống khác đó là Giáng Sinh. Những biểu tượng Giàng Sinh cho dù có thay đổi thì tinh thần của người dân Nhật Bản vẫn nguyên vẹn như thế: Đó là tinh thần hòa bình, trao tặng quà và chúc...

Những Lễ Hội Nổi Tiếng Tại Nhật Bản Du Khách Nên Biết

Nhật Bản được biết đến không chỉ có lễ hội Hoa Anh Đào mà còn có vô vàn nhiều lễ hội đặc biệt hấp dẫn khác. Travel Nhật Bản mời bạn ghé qua Danh sách Lễ hội Nhật Bản 12 tháng với nhiều thông tin thú vị nhất.

Cố Đô Kyoto Và 5 Trải Nghiệm Văn Hóa Thú Vị

Cố đô Kyoto, Osaka, Nhật Bản được xem là trung tâm văn hóa truyền thống, với nhiều phong tục được duy trì và bảo vệ từ ngàn xưa đến nay, dưới đây là 5 trải nghiệm Văn hoá thú vị, khi du khách đến với địa danh nổi tiếng này.

Ngày Tết Truyền Thống Nhật Bản: Oshougatsu

Ngày nay trong quá trình hội nhập, văn hóa phương Tây tràn ngập mang lại sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến văn hóa Nhật Bản, khiến Nhật Bản từ lâu đã không còn đón tết âm lịch như các nước Châu Á khác. Tuy nhiên tết truyền thống Nhật Bản vẫn luôn giữ gìn được những sắc thái văn hóa đặc trưng của phương Đông.

5 Nét Văn Hoá Độc Đáo Tại Nhật Bản Dành Cho Du Khách

Khi đặt chân tới du lịch Nhật Bản, ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt về văn hoá nơi đây, dưới đây là 5 nét văn hoá Nhật Bản độc đáo mà du khách nên biết, trước khi đặt tour du lịch đến Nhật Bản.

Khám Phá Ngôi Nhà Ninja Ở Nhật Bản

Bạn đã bao giờ mơ mộng được trở thành một Ninja chưa? Tuy Ninja là một nhân vật cực kỳ bí ẩn trong lịch sử, bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm lối sống và sự khổ luyện của Ninja phái "Iga-ryu" khi đến với thành phố Iga quận Mie - nơi ra đời của vô số Ninja. Cùng đến Ngôi nhà của Ninja và thử cảm giác làm một...

Gọi Zalo Messenger