Gotemba Premium Outletstrung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Nơi đây sở hữu rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng cả trong và ngoài nước để khách tham quan có thể tha hồ lựa chọn. Gotemba Premium Outlets sở hữu hơn 200 cửa hàng trong gần 400.000 mét vuông mặt bằng

 

Đến với trung tâm mua sắm cao cấp này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng, mua sắm những sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng thế giới mà còn được khám phá một phong cách kiến trúc đặc sắc của Nhật Bản. Không chỉ diễn ra hoạt động mua sắm, trung tâm còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, các quán ăn, nhà hàng nổi tiếng phục vụ nhu cầu giải trí, ẩm thực của khách du lịch.

 

Các mặt hàng bạn có thể mua về làm quà cho người thân

1. Về thực phẩm

Chocolate:

Nhật Bản có một loại chocolate đặc biệt nổi tiếng đó là Nama Chocolate (socola tươi). Khi thưởng thức nama chocolate, tất cả các giác quan của bạn đều được đánh thức từ vị đắng của lớp “áo giáp” bên ngoài, rồi đến cảm giác cay nồng, sau đó là hương vị ngọt ngào của sữa béo và phô mai và cuối cùng đọng lại là chút bùi bùi khi mọi thứ đã tan hết…

Rong biển:

Nhắc đến thực phẩm của Nhật Bản, người ta không thể không nhắc đến rong biển, một thứ đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất khoáng, chất xơ, vitamin, sắt và có thể phòng ngừa được bệnh ung thư. Người Nhật chia rong biển thành 4 loại: rong Wakame, rong biển bẹ kombu, rong biển miếng nori và rong biển sợi Tengusa.

Bánh Mochi:

Nhắc đến những loại bánh nổi tiếng của Nhật Bản, người ta không thể không nhắc đến Mochi, một loại bánh gạo truyền thống của đất nước Mặt trời mọc. Đây là một loại bánh thường được dùng trong các dịp lễ tết của Nhật Bản với ý nghĩa cầu may mắn và trường thọ.

 

2.Về mua sắm

Trung tâm Gotemba Outlets là khu mua sắm có nhiều cửa hiệu cao cấp hàng đầu Nhật Bản, nơi đây tự hào về chất lượng và số lượng bậc nhất trên toàn quốc. Trung tâm này là khu mua sắm chuyên về các nhãn hiệu thời trang cao cấp, nổi tiếng cả trong nước lẫn ngoài nước. Premium Outlets có cả chi nhánh trực tiếp tại Hoa Kỳ.

 

Nhật Bản nổi tiếng với hàng hóa chất lượng cao, thật thiếu xót khi du lịch Nhật Bản mà bạn không mua một món đồ nào về làm quà cho người thân. Một nơi lý tưởng để shopping là Gotemba Premium Outlets-Trung tâm mua sắm nổi tiếng Nhật Bản. Có hơn 30 cửa hiệu trãi đều ở các thành phố lớn trên toàn nước Mỹ như: Los Angeles, New York,…Thậm chí còn mở rộng thị trường sang cả Hàn Quốc và Mexico.

 

Dream Travel - Đơn vị có 16 năm ghép tour du lịch tới Nhật Bản từ Hà Nội!
Bạn có thể ghé trực tiếp văn phòng Giấc Mơ Việt tại địa chỉ Nhà A18 - Lô 10, Khu Đô thị Định Công, P Định Công, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội để gặp nhân viên tư vấn chi tiết và dịch vụ, liên hệ qua hotline 0904999188 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.