Karuizawa Prince Shopping Plaza là khu Outlet Mall có quy mô lớn nhất Nhật Bản với khoảng 240 cửa tiệm quần áo, tạp hóa, quà lưu niệm, đồ nội thất, hàng hiệu nổi tiếng đa dạng và phong phú. Các cửa hàng liên tục nối tiếp nhau dưới mái hiên, được chia làm 10 khu vực tại một vùng đất rộng lớn từng là sân golf. Lấy địa hình nằm trong tự nhiên mát mẻ, cỏ xanh bát ngát của tỉnh Nagano, du khách có thể tiện lợi ghé dạo chơi, mua sắm và nghỉ dưỡng khi chỉ cách thủ đô Tokyo 1 tiếng đồng hồ.

Trung tâm mua sắm Outlet Karuizawa

Tại đây cũng có cửa hàng bán sản phẩm chính quy, nhưng phần lớn là Outlet Shop, tập trung nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng thế giới và các nhãn hiệu sản xuất tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, những cửa hàng ẩm thực và quà thổ sản cũng là nơi bạn không thể bỏ qua khi tới khu mua sắm sầm uất này.

Cửa hàng tại khu Shopping Plaza

Bởi được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau nên để đi một vòng xem hết tất cả các cửa hàng trong một ngày là một việc khá khó khăn. Trước khi đến tham quan, bạn nên lên danh sách những cửa hàng bạn muốn ghé thăm và đi theo danh sách đó sẽ hiệu quả hơn nhiều.

 

Ở khu vực trung tâm có một khoảng đất rộng trồng cỏ, do đó khách tham quan có thể thoải mái thưởng thức các món ăn hoặc mua sắm trong không khí thoáng đãng.

 

Đồng cỏ bên cạnh khu mua sắm

Nhiều người cũng đã dẫn theo thú cưng mua sắm ở Karuizawa Prince Shopping Plaza. Trong khu vực này còn có Pet Spa, nơi giữ thú cưng tạm thời, nơi dành riêng cho các chú chó vui đùa chạy nhảy, đồng thời có cả những quán cho phép ăn bạn dùng bữa cùng thú cưng của mình. Hơn nữa, có nhiều cửa hàng chấp nhận cho bạn dẫn thú cưng vào cũng mua sắm nếu dắt bằng dây xích cổ, hoặc ôm hay bỏ vào túi xách chuyên dụng. Có thể nói, đây là khu mua sắm bạn có thể đồng hành cùng thú cưng của mình.

Khu vực ăn uống

Khu mua sắm Karuizawa rộng lớn không chỉ được nhận được sự ưu ái từ người dân Nhật Bản, mà những năm gần đây cũng bắt đầu được du khách nước ngoài quan tâm. Bạn có thể mua sắm thả ga cả ngày tại các cửa hàng hiệu bán đồ chính hãng với giá cả bình dân, lựa chọn đủ các mặt hàng đa dạng, phong phú tùy theo ý thích.

Cùng tham quan và trải nghiệm mua sắm giá rẻ khi đi Tour Đặc biệt mùa Hoa anh đào 2024 của Dream Travel ngay nhé!