1. Khám phá Công viên Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland được xem là 1 trong 5 công viên Disney lớn nhất thế giới và là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Tại Tokyo Disneyland, du khách sẽ được trở về tuổi thơ cùng với các nhân vật quen thuộc bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nhân vật Disney nổi tiếng như Chuột Mickey, Vịt Donald, Thần Đèn đầy phép thuật hay chú chó Pluto đáng yêu…
Bên cạnh các khu vui chơi giải trí, du lịch Nhật Bản mùa hè, bạn có thể tham gia các sự kiện, lễ hội diễn ra mỗi ngày như diễu hành đường phố, biểu diễn theo chủ đề như Halloween, Giáng sinh,… Ngoài ra, buổi tối còn có những màn trình diễn pháo hoa hay chiếu phim hoạt hình ngoài trời trên những lâu đài cổ tích.

2. Ngắm hoa Dahlia dưới chân núi Phú Sĩ

Từ giữa tháng 7 kéo dài đến giữa tháng 9 là thời gian nước Nhật tưng bừng chào đón lễ hội hoa Dahlia. Du lịch Nhật Bản mùa hè, ghé thăm công viên Grinpa nằm dưới chân núi Phú Sĩ, du khách sẽ choáng ngợp bởi cánh đồng hoa hơn 30,000 cây thuộc 450 loài khác nhau, cùng 2.000 hoa ngũ tinh và hơn 60.000 loài hoa bươm bướm khoe sắc rực rỡ. Đó là lý do nơi đây được mệnh danh là “thiên đường hoa” tuyệt mỹ, hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của núi Phú Sĩ, tạo nên khung cảnh đẹp đến rung động.

3. Tham quan vườn hoa bốn mùa Shikisai-no-Oka

Vườn hoa 4 mùa Shikisai no Oka đẹp tựa cổ tích tọa lạc ở thị trấn Biei, Hokkaido. Vườn có diện tích hơn 7 héc ta, lớn nhất khu vực Furano với hơn 30 loại hoa. Vùng đồi tràn ngập sắc hoa 4 mùa "Shikisai-no-oka". Ở Shikisai no Oka, hoa được trồng theo từng dải, tạo nên một bức thảm hoa 7 sắc cầu vồng rực rỡ. Từ tulip, lavender, hoa hướng dương, đến thược dược và cỏ chân ngỗng Nhật Bản… tạo nên cảnh sắc và mùi hương vô cùng dễ chịu.

4. Ghé thăm vườn Senganen

Vườn Senganen có lịch sử hình thành vào năm 1658 của thời Edo. Không chỉ đơn giản là một khu vườn, trên diện tích 50.000 m2, ngoài những dòng suối, ao hồ, đền thờ còn có nhiều loại cây được trồng góp phần tạo nên sự đa dạng về cảnh sắc suốt bốn mùa trong năm. Tọa lạc tại dọc bờ biển bắc trung tâm thành phố Kagoshima, từ vườn hoa Senganen, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi lửa Sakurajima và vịnh Kagoshima đầy quyến rũ.

5. Du lịch làng Hakuba đi bộ lên dãy Alps phía Bắc

Được bao phủ bởi dãy núi Alps cao, trải dài khắp khu vực Chubu, trung tâm Nhật Bản Hakuba là một khu vực với trải nghiệm du lịch dành cho những vị khách thích đi bộ và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hùng vĩ nơi đây. Nhờ sự bảo bọc của rừng già và núi cao, Hakuba mang trong mình nền khí hậu mát mẻ và nền nhiệt độ vô cùng dễ chịu, thích hợp cho việc du lịch Nhật Bản mùa hè và tham gia các hoạt động ngoài trời bổ ích.

6. Tới thị trấn nghỉ dưỡng Karuizawa duyên dáng

Tọa lạc tại phía Đông tỉnh Nagano, Karuizawa thực sự là điểm du lịch lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản mùa hè. Với lịch sử lâu đời, nơi đây vừa là điểm dừng chân lý tưởng, khu nghỉ dưỡng thú vị cho du khách nước ngoài lẫn người Nhật với phong cảnh thiên nhiên xanh mướt, các hoạt động trải nghiệm sinh hoạt dân dã của các khu làng Kyu-Karuizawa.
Nếu bạn yêu thích các hoạt động mua sắm thì hãy đến ngay với Karuizawa Prince Shopping Plaza - trung tâm mua sắm vào hàng lớn nhất tại Nhật. Nổi tiếng là những quốc gia với nhiều sản phẩm chất lượng, dù bạn đang có đang cố tiết kiệm tiền đến mấy thì khi đến đây mình tin chắc rằng bạn sẽ không cầm được ví đâu.

7. Tới Nagaoka, Niigata ngắm pháo hoa một lần trong đời

Để trả lời cho câu hỏi mùa hè Nhật Bản có gì, bạn hãy tiếp tục cuộc hành trình đến Nagaoka để ngắm pháo hoa rực rỡ được tổ chức mỗi năm vào đầu tháng 8. Đây là lễ hội pháo hoa lớn nhất Nhật Bản luôn đi kèm các màn trình diễn ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt.
Ngoài những màn pháo hoa ban đêm rực rỡ ra bạn còn có thể tham gia vào trải nghiệm tản bộ đường dài hãy đến ngắm vườn hoa hướng dương Tsunan nổi tiếng và các nhà máy rượu sake ngon ngọt tại nơi này. Đừng bỏ những trải nghiệm thú vị nếu có dịp ghé qua Niigata.

8. Tới thiên đường biển cả tỉnh Okinawa

Vịnh Kabira thuộc Đảo Ishigaki là một trong những địa danh ngắm cảnh tuyệt vời mà bạn nhất định đến 1 lần trong đời, chỉ mất khoảng 40 phút lái xe ô tô từ Ishigaki để đến đây. Mọi thứ ở bãi biển Okinawa đều lung linh xinh đẹp như tranh vẽ trên những tấm bưu thiếp. Đến đây, bạn có thể dành cho mình những phút giây thư thái trên thuyền kính và ngắm nhìn từng rạn san hô màu sắc, những chú cá nhiệt đới bơi lội tung tăng dưới đáy đại dương trong suốt và nhìn thấy dải cát trắng dài mịn màng, tinh khiết. Nói đến hè thì chắc chắn không thể bỏ qua việc tắm biển và bãi biển ở đây sẽ cho bạn cảm giác vô cùng khác biệt so với những bãi biển bạn đã từng đi trước đây.

9. Thắng cảnh tại Hyogo
Bạn sẽ hoàn toàn bị đổ gục trước khung cảnh đại dương xanh được được tạo nên từ hàng triệu những con đom đóm biển, thường xuyên phát sáng rực rỡ cả một vùng vào ban đêm tại bờ biển Aman - Đảo Awaji. Những con đom đóm biển đặc biệt, chỉ với kích thước 3mm nhưng khi kết hợp lại tạo nên một dải ánh sáng mê hoặc lòng người. Bạn sẽ thường xuyên được chứng kiến cảnh tượng đẹp này nếu đến đây vào khoảng thời gian tháng 4 - tháng 9 hằng năm chỉ với 30 phút lái xe từ Seidan Mihara IC đến Đảo Awaji.

10. Thiên đường giữa lòng Nhật Bản Nagano
Chỉ cần khoảng 30 phút lái xe từ IC Suwa đến là bạn đã có cơ hội chiêm ngưỡng một trong những chiếc hồ Misakai đẹp như tranh, thường hay xuất hiện trên các kênh quảng cáo của đài truyền hình Nhật Bản. Với làn nước trong xanh, phẳng lặng, nơi đây được ví như một chiếc gương soi đẹp và sáng long lanh. Thực chất, hồ Misakai được xây dựng nên để phục vụ cho mục đích nông nghiệp bởi nguồn nước nơi đây rất sạch, ít vi sinh vật hoạt động. Nhưng vì quang cảnh tuyệt vời cùng với những tán cây xanh rũ mình xung quanh đã biến nơi này thành địa danh du lịch nhiều người yêu thích.

11. Khám phá thành phố biển Yamaguchi

Được biết đến là bờ biển xanh ngọc lục bảo nổi tiếng với bờ cát trải dài trong veo, bờ biển Thành phố Yamaguchi, đặc biệt là vùng Shikoku và Kansai đã thu hút lượng du khách rất lớn đến đây thăm thú và tắm biển mỗi năm. Hiện nay những cây cầu Tsunoshima Ohashi vẫn còn đang miễn lệ phí cho du khách khi đi qua nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thêm địa điểm này vào lịch trình của mình khi đến du lịch Nhật Bản mùa hè nhé. Đừng quên thưởng thức hải sản ở đây nhé, vì là một thành phố biển nên hải sản ở Yamaguchi vô cùng phong phú và giá lại còn phải chăng nữa.

12. Tắm biển tại Kagoshima Prefecture

“Bãi biển xuất hiện từ hư không" là những lời khen tặng đầy cảm tình của nhiều du khách khi đến với bờ biển cát trắng tinh tươm tại Kagoshima. Điều đặc biệt ở đây đó là bạn chỉ có thể nhìn thấy bãi cát trắng mịn màng vào thời khắc thuỷ triều xuống thấp mà thôi. Bạn có thể có thể đến đây bằng máy bay bay từ Okinawa Naha chỉ với 40 phút. Nếu bạn đang ở Kagoshima thì mất 1h10 bay, hoặc đi bằng Thuyền từ bờ Ogane đến bãi biển vào tháng 6 - tháng 9 hằng năm.

13. Hòa mình vào đất trời tại Tottori
Ngoài các địa điểm phổ biến nêu trên, bạn cũng có thể bắt tàu từ Osaka đến Tottori để tham gia các hoạt động đi bộ đến thăm ngôi đền Daizenji, góp mặt trong tour du lịch ngắm sao hay hòa mình vào nhiều các sự kiện, lễ hội được tổ chức tại đây trong không khí màu hè mát mẻ.
Phía Tây tỉnh Tottori là núi Phú Sỹ hùng vĩ, bạn có thể đi bộ leo núi để ghé thăm đền và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đoá hoa loa kèn nùi mộc mạc, xinh xắn. Đối với những ai là fan hâm mộ của Manga và Anime thì thành phố Sakaiminato là sự lựa chọn đầy ưu ái vì có rất nhiều mặt hàng lưu niệm, sách truyện, mô hình về manga anime.

14. Du lịch Nhật Bản tới Bieu - Furano phía Bắc Hokkaido
Một trong những địa điểm đẹp và chất, đáng để bạn quan tâm khi đến Nhật Bản mùa hè đó là Biei-Furano tại Bắc Hokkaido. Với khí hậu ôn hoà, dễ chịu trong nền nhiệt độ tầm khoảng 20 độ C và khung cảnh cánh đồng hoa oải hương thơm ngát trải dài, nở rộ tại trang trại Tomita - Furano sẽ khiến du khách ngất ngây ngay từ lần đầu trông thấy. Ngoài ra, bạn còn có thể mua được các thức quà lưu niệm được làm từ hoa oải hương mang về cho gia đình, bạn bè.
Hồ coban Bei với màu xanh tao nhã kết hợp với những tán cây rộng lớn sẽ cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hợp lý. Hãy nhớ thưởng thức những món ăn ngon nhất tại Hokkaido trong các nhà hàng hoặc cửa hàng chuyên bán thức ăn nữa.

15. Trải nghiệm lễ hội mùa hè Natsu Matsuri
Bạn sẽ không được xem là đã đến Nhật Bản trong mùa hè nếu bỏ qua các lễ hội tươi vui, đình đám của người dân bản địa như Lễ hội Natsu Matsuri được. Đây là khoảng thời gian bạn có thể hoàn toàn hòa mình vào nét văn hoá đặc biệt và những điệu nhảy đặc trưng Bon odori, mang đậm bản sắc văn hóa Nhật.
Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào các trò chơi như bắt cá vàng, bắn súng hay thưởng thức những đĩa mì xào thơm ngon cùng các món ăn thú vị như chuối phủ socola, bắp rang nướng, v.v... Lễ hội này tổ chức vào mùa hè diễn ra từ tháng 3 đến tháng 7 ở hầu hết các thành phố ở Nhật nên nếu có dịp thì hãy đến và trải nghiệm qua những trò chơi truyền thống vô cùng thú vị nhé.

 

Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản thiết kế riêng theo yêu cầu tại đây.